HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๒

เรากำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร‏


คุณกำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร..????
(ขออธิบายแบบยาวๆเลยครับ อ่านให้จบครับจะได้เคลียร์)

บทความที่สำคัญนี้อาจไม่เคยมีใครบอกคุณ คุณจึงไม่รู้และเข้าใจผิดตลอดมา ไม่เคยมีใครเขียนให้เราอ่านและไม่รู้ว่าจะหาอ่านได้จากที่ไหน.... อ่านให้จบนะครับ จะได้เข้าใจตรงกัน

สวัสดีครับก่อนอื่นเรามาเคลียร์กันก่อนนะครับ ว่าเรากำลังจะเริ่มทำธุรกิจอะไรกัน ผมเชื่อว่าหลายๆคนที่สมัครเข้ามาสู่ระบบการทำเงินออนไลน์ของเรา มาด้วยเหตุผลหลายประการ บางท่านต้องการจำหน่ายเสื้อผ้า บางท่านต้องการหารายได้เสริม ครับ ไม่ว่าคุณกำลังเข้ามาทำธุรกิจออนไลน์ Cloth2rich นี้ ด้วยเหตุผลใดก็ตาม สิ่งที่เราต้องยอมรับต่อมาก็คือ หากเราต้องการที่จะมีรายได้เสริมแบบจริงๆจังๆจากงานนี้ เราต้องทำตามกฏของงานออนไลน์นี้ครับ

คุณอาจจะเห็นว่ามีการโปรโมทไปถึงรายได้เดือนละหมื่น เดือนละแสน จนทำให้บางคนคิดไปว่า เอ..ขายเสื้อผ้าอย่างเดียวรายได้จะถึงหมื่นกับแสนมั้ยเนี่ย... มีคนโทรมาถามผมหลายท่านครับ ผมก็จะแนะนำว่าให้เราเน้นไปที่การแนะนำธุรกิจครับ เนื่องจากรายได้จากตรงนั้นจะได้เยอะกว่า... บางคนก็เข้าใจไปอีกว่า อ้าว..อย่างนี้ก็ไม่ได้เน้นขายเสื้อผ้าสิ ก็แสดงว่าเน้นการแนะนำหรือการกินหัวคิวกันสิ... ธุรกิจแบบนี้ก็ผิดกฏหมายนะสิ ....กลายเป็นอย่างนั้นไปซะอีกครับ... ผมขออธิบายแบบนี้นะครับ ธุรกิจ Cloth2rich.com เป็นธุรกิจเฟรนไชน์ร้านเสื้อผ้าเกาหลีครับ แต่เราเน้นรับสมาชิกให้เข้ามาเพื่อทำการตลาดให้กับเว็บไซต์ของเรา หรือพูดง่ายๆว่าเน้นให้สมาชิกที่เข้ามาแนะนำธุรกิจเยอะๆนั่นแหละ... ของเราจะไม่ใช้สโลแกน "กินดี ใช้ดีแล้วบอกต่อ" นะครับ เพราะจะเห็นว่าเราไม่ได้บังคับให้สมาชิกซื้อสินค้าของเราเองครับ เราไม่ใช่พวกงานขายตรงนะครับ สิ่งที่ผมต้องการคือนักการตลาดครับผม คนที่สามารถโปรโมทธุรกิจของผมไปในอินเตอร์เนตได้ครับ จะเห็นได้ว่าตามแผนการตลาดผมให้คอมมิชชั่นจากตรงนี้เยอะมากๆเลยทีเดียว คุณจะได้ค่าแนะนำให้คนเข้ามาทำธุรกิจตรงนี้ถึง 500 บาท กำไรที่ได้จากการขายเสื้อผ้าขอให้เป็นส่วนของร้านค้าหลักเค้าไปเถอะครับ... ดังนั้นหากคุณต้องการทำรายได้จากธุรกิจนี้แบบจริงๆจังๆ คุณคือนักการตลาดครับ ไม่ใช่นักขายเสื้อผ้า แต่หากคุณต้องการขายเสื้อผ้าอย่างเดียว ตามแผนการตลาดผมได้ออกแบบมาให้แล้วครับ โดยคุณสามารถเลือกชำระแบบรายสามเดือนได้ครับ( 500 บาทต่อ 3 เดือน) คุณจะมีต้นทุนอยู่ที่เดือนละประมาณ 160 บาท นั่นคือขายเสื้อได้สามตัวขึ้นไปต่อเดือนคุณก็จะสามารถอยู่ในธุรกิจนี้ได้แล้วครับ

หากคุณต้องการรายได้ที่เดือนละ หนึ่งหมื่นบาทขึ้น คุณต้องเลือกระหว่างการขายเสื้อให้ได้เดือนละ 200 ตัว ซึ่งหากเดือนไหนคุณหยุดทำงาน รายได้ก็จะหยุดตามไปด้วย แต่ถ้าคุณเลือกที่จะสร้างเครือข่ายนักการตลาดของคุณ เมื่อคุณสร้างสำเร็จมันจะเป็นรายได้ทีมั่นคงตลอดไปครับ เดือนไหนเราหยุดทำงานเครือข่ายของเราจะไม่หยุดทำงานตามไปด้วยนะครับ

ธุรกิจที่คุณกำลังจะได้ทำต่อไปนี้เป็นธุรกิจใหม่ครับ ดังนั้นหากเราจะเอาหลักการหรือวิธีการเก่าๆเข้ามาทำ ผมคิดว่ามันคงยังไม่ถูกต้องมากนัก ทำสมองของคุณให้โล่งเข้าไว้ครับ รับวิธีการทำงานแบบใหม่ๆแล้วคุณจะสำเร็จกับเรา...

ธุรกิจออนไลน์ คืองานของนักการตลาด คุณมีหน้าที่ทำการตลาดแทนเว็บไซต์หลักครับ..


สิ่งที่ผมกำลังขายคุณ คือระบบที่ทำเงินได้...!!!! ผมยกตัวอย่าง ลองมองไปที่เฟรนไชส์ KFC ครับ ....

คุณกำลังคิดว่า KFC กำลังทำธุรกิจอะไรครับ... หากคุณตอบว่า ธุรกิจขายไก่ทอด คุณกำลังมอง KFC ในฐานะคนอยากกินไก่ทอด หากถามผมในฐานะคนทำธุรกิจ ผมตอบได้ทันทีว่า KFC กำลังขายระบบธุรกิจที่ทำเงินได้... หากคุณต้องการลงทุนในธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำ ... และสามารถทำกำไรให้คุณได้ เลือกที่จะลงทุนกับ KFC ดีกว่าที่จะไปเปิดร้านไก่ทอดแล้วบริหารเองนะครับ ...

นึกภาพตามนะครับ ผมกำลังจะบอกคุณว่า Cloth2rich.com กำลังทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่.... อย่าเพิ่งงงครับ มันเป็นอสังหาริมทรัพย์บนอินเตอร์เนตครับ ผมขอย้อนไปแต่เดิมมาว่าผมมีที่ดินอยู่บนอินเตอร์เนตขนาดใหญ่มากเลยครับ เมื่อก่อนผมได้เปิดให้คนเข้ามาเช่าที่ดินเหล่านี้ บางคนก็เอาไปทำเว็บไซต์ส่วนตัว บางคนก็เช่าทำเว็บองค์กร.... ต่อมาผมคิดได้อีกว่า เอ.. ผมจะทำอะไรกับพื้นที่ที่เหลืออยู่อีกมากมายของผมดีครับ ผมก็เลยนึกขึ้นมาได้ว่า งั้นเอามาทำเป็นห้างสรรพสินค้าบนเนตดีกว่าจัดสรรเป็นล็อคๆให้คนเข้ามาเช่าขายของ แต่เอ ..ไอ้เว็บแบบนี้คนทำกันเยอะแล้วนี่นา เช่น Tarad.compantipmarket.com งั้นผมทำแบบสำเร็จรูปเลยละกัน เอาเป็นเว็บขายเสื้อผ้าเกาหลี คนจะทำมาแต่ตัวเลย เอาเงินมาเช่าก็เปิดร้านขายเสื้อกันได้เลย ผมมีระบบการจัดการให้เสร็จสรรพครับ เมื่อคิดได้อย่างนั้น ผมก็เลยทำเว็บ Cloth2rich.com ขึ้นมาครับ แต่ระหว่างทำก็นึกขึ้นมาได้อีกครับว่า เอ... ถ้าเราทำแล้วเราเก็บค่าเช่าเป็นของเราคนเดียวเลย ก็คงรวยแย่ งั้นเราสร้างเป็นระบบเฟรนไชน์ขึ้นมาให้คนที่มาเช่าสามารถทำเป็นเจ้าของเฟรนไชน์นั้นได้เองดีกว่า สามารถขยายเครือข่ายร้านค้านั้นได้เอง และเงินที่ได้จากการเช่าผมก็เอาไปแบ่งให้กับสมาชิกที่หาคนเข้ามาเช่าทำธุรกิจ Cloth2rich.com ด้วยจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเวลานั่งทำการตลาดเองด้วย และไม่ต้องเสียเงินเพิ่มในการจ้างทำการตลาดเว็บไซต์ของผมด้วย โดยใช้หลักการตลาดแบบเครือข่ายเข้ามาดำเนินการตรงนี้... ซึ่งจะให้ผลแบบ วิน วิน คนมาทำก็สามารถมีรายได้ ผมก็สามารถมีรายได้ด้วย ครับ ผมคิดว่าหากใครอ่านแล้วนึกภาพตามก็คงจะเข้าใจนะครับว่าผมกำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร.....
บางคนอาจแย้งในใจว่า มันก็แค่การเอาเงินของอีกคนมาจ่ายให้อีกคน.... แสดงว่าคุณกำลังไม่เข้าใจเรื่องธุรกิจนะครับ เคยได้ยินเพลงโฆษณาเมื่อก่อนได้มั้ยครับ "เงินกำลังจะหมุนไป กำลังจะหมุนไป..." ผมจะอธิบายคร่าวๆดังนี้ครับ

ผมจะยกตัวอย่างกระทิงแดงนะครับ
คุณเชื่อมั้ยครับว่ากระทิงแดงต้นทุนจากโรงงานขวดละ 5 บาท เอ...แล้วทำไม กว่ามันจะเดินทางจากโรงงานมาถึงเรามันถึงกลายเป็นขวดละ 12 บาท.... ทำไมเราไม่ได้กินกระทิงแดงในราคา 5 บาทน้า..... ด้วยความสงสัยว่าแล้วเราก็สืบย้อนรอยจากโรงงานมาเลยครับ ต้นทุนผลิตออกมาแล้วราคา 5 บาท อ้อ นั่นไงๆ มันมีไอ้พวกพ่อค้าคนกลาง(ตัวแทนจำหน่าย เช่น Big C โลตัส) มารับซื้อทั้งโกดังเลยในราคาส่ง โรงงานพอใจขายให้พวกนี้ได้ในราคาขวดละ 8 บาท โรงงานขอกำไรขวดละ 3 บาท ราคาเพิ่มไปเป็น 8 บาทครับ แต่ไม่เป็นไร ของซื้อของขายนี่นา โรงงานผลิตออกมาก็ต้องการขายได้กำไร หยวนๆ เราตามไปดูกันต่อครับ เมื่อสินค้าไปวางที่ Big C lotus Macro เรียบร้อย... ทันใดนั้นเองก็มีคนกลาง (เถ้าแก่ร้านโชว์ห่วยทั้งหลาย) มันมาซื้อยกแพ็คไปเลย ได้ในราคาขวดละ 10 บาท เฮ้ย...ไอ้พวกคนกลาง Big C lotus Macro ได้กำไรจากการเป็นนายหน้านี้ทันที ขวดละ 2 บาท มันกินหัวคิวเราไปทันทีครับ 2 บาท และเมื่อเถ้าแก่เอามาขายให้เรา เถ้าแก่กินหัวคิวเราไปอีก 2 บาท ราคาก็กลายเป็น 12 บาทไปทันที เห็นมั้ยครับ..มันก็แค่เป็นระบบธุรกิจแบบธรรมดานี่เอง การกินหัวคิวกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ หากคุณไม่เข้าใจเรื่องนี้ คุณจะมองว่าการที่ผมจ่ายค่าแนะนำให้กับสมาชิกจำนวน 500 บาทเป็นการกินหัวคิวของคนที่มาทีหลัง แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ครับ มันเป็นเรื่องธรรมดาธุรกิจเรานี่เอง เงินที่ผมจ่ายออกไป 500 บาทให้กับสมาชิกนั้นเป็นค่าการตลาดครับ ในฐานะที่สมาชิกเป็นพ่อค้าคนกลางหาคนมาเช่าทำธุรกิจ Cloth2rich.com ของผมได้....

คราวนี้พอจะมองเห็นภาพแล้วหรือยังครับ...บางคนก็คิดไปอีกว่าแบบนี้ก็ไม่ได้ เกิดการซื้อขายกันจริงๆนี่นา...เสื้อผ้าไม่ได้ขายจริง รายได้ที่เกิดขึ้นเป็นรายได้ที่เกิดจากการแนะนำสมาชิก.... เรื่องนี้ค่อนข้างอธิบายยากหากคุณยังติดอยู่ที่ร้านขายเสื้อผ้าอย่างเดียว มันต้องมีการขายเสื้อผ้าใช่มั้ยครับ ผมจะขออธิบายดังนี้ครับ เนื่องจากธุรกิจ Cloth2rich มีการทำธุรกิจซ้อนทับกันสองส่วนครับ ส่วนแรกคือส่วนของการเช่าทำธุรกิจ ส่วนที่สองคือส่วนของการจำหน่ายสินค้าในเว็บหลัก การที่มีสมาชิกเข้ามาเช่าทำธุรกิจ Cloth2rich.com เรียบร้อย นั่นคือสินค้าที่ดินอสังหาฯของผมได้ถูกซื้อขายเช่ากันเรียบร้อยแล้วครับ ส่วนที่สองเมื่อมีคนเข้ามาซื้อสินค้าในร้านก็เกิดการซื้อขายสินค้าเรียบร้อย การตลาดที่ทับซ้อนกันนี้ทำให้หลายๆคนยังไม่เข้าใจและงงๆนะครับ ผมขอชี้แจงไว้ ณ ที่นี่ครับว่า การที่สมาชิกบอกต่อ มีการเช่าทำธุรกิจ Cloth2rich ได้มีผลทางด้านการตลาดเป็นอย่างมากของเว็บไซต์หลักครับ ทำให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้นไปเองครับ ซึ่งตอนนี้ผมอยากจะบอกกับทุกๆท่านว่า การแนะนำและบอกต่อระบบธุรกิจของเราทำให้เว็บไซต์ร้านค้าหลัก จำหน่ายสินค้าไปแล้วรวมมูลค่ากว่าแสนบาท ภายใน 4 เดือน.... ครับ ผมจะบอกว่าเป็นการตลาดแบบที่ร้านขายเสื้อผ้าทั่วๆไปทำไม่ได้อย่างเราแน่นอนครับ.....

ความเห็นแย้งต่อมา บางคนคิดไปอีกครับ (ลูกอีช่างคิดจริงๆ) ว่า... แสดงว่าในอีกมุมหนึ่ง Cloth2rich เป็นการทำธุรกิจให้เช่าพื้นที่บนอินเตอร์เนตด้วยนะสิ ก็แสดงว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค ในการเอาพื้นที่แค่ไม่กี่ MB มาเปิดให้เช่าในราคาที่สูงแพงเกินจริง.... ผมอยากจะเรียนคนที่คิดแบบนี้จริงๆครับ แสดงว่าคุณยังไม่รู้ถึงคำว่ามูลค่าเพิ่มครับ.... กล้วยหวีละ 15 บาท เมื่อผมเอามาแปรรูป มูลค่าของมันจะเพิ่มขึ้นอีกเป็นหวีละ 200 บาท ในรูปแบบต่างๆกัน เช่น กล้วยในน้ำเชื่อม กล้วยน้ำผึ้ง กล้วยกวน กล้วยฉาบ.... เช่นกันครับ กับการเช่าพื้นที่บนอินเตอร์เนตเพื่อเป็นเจ้าของระบบธุรกิจดีๆแบบนี้.... มูลค่าของมันเพิ่มขึ้นได้อีกมากมายมหาศาลครับ บางบริษัทตีมูลค่าตรงนี้เป็นหลักพัน....ผมตีแค่หลักร้อยครับ ...
ต่อไปผมคิดว่าสมาชิกคงจะเคลียร์และเลิกสงสัยในการทำธุรกิจออนไลน์แบบที่เน้น การแนะนำสมาชิกเป็นหัวใจสำคัญนี้ซะทีนะครับว่าเป็น ลูกโซ่ เป็นการกินหัวคิวกัน ผิดกฏหมาย หรือเป็นอะไรที่เราเคยสันนิษฐานเอา เดาเอา หรือคาดหวังว่า....ด้วยการไม่เข้าใจระบบธุรกิจนี้อย่างถ่องแท้ ... ในต่างประเทศ งานออนไลน์ของเค้าเป็นที่ยอมรับกันมากครับ และบูมกว่าเรามากมายนัก และเค้าทำกันมาตั้งนานแล้วครับ มาลุยด้วยกันนะครับ ทำให้ธุรกิจนี้เป็นที่ยอมรับในสังคมของเราให้ได้ ผมเชื่อว่ามันจะสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับพวกเราและลูกหลานของเราได้อีก ช่องทางหนึ่งในอนาคตครับ.... ทำงานผ่านเนตได้เงิน....มีที่นี่ครับ
งานออนไลน์ดีๆ เลือกเรา Cloth2rich.com

ตอนนี้เรากำลังทำห้องประชุมออนไลน์กับคอร์สการเรียนการสอนไว้แล้วครับ ไว้รองรับสมาชิกใหม่และให้คนเก่าที่ยังไม่เก่งได้ศึกษาเพิ่มเติม

มีหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมส่งเมลล์ ดูดเมล์ กรองเมลล์ โพสบอร์ด และอื่นๆอีกมากมาย ถ้าเสร็จสมบูรณ์น่าจะช่วยเหลือสมาชิกให้

ประสบความสำเร็จได้เพิ่มขึ้นแน่นอนครับ เราจะสร้างสิ่งที่ดีๆให้เกิดขึ้นที่นี่ให้จงได้ครับ เราจะก้าวไปด้วยกัน....

วรวุทธิ์ ท่านมุข
ผู้บริหาร Cloth2rich.com
step4you@hotmail.com

.. ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น