HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๒

งานออนไลน์ตัวไหนน่าทำบ้าง

กระเป๋าถือ .
สวัสดีครับ บทความนี้ผมมีโอกาสมารับใช้พี่น้องกันอีกครั้ง วันนี้ผมจะมาแนะนำพี่น้องชาว Cloth2rich.com ทุกท่านนะครับจากประสบการณ์ทำงานออนไลน์มาหลายปี ลองผิดลองถูกกับงานออนไลน์มาก็เยอะ ผมมีประสบการณ์ทั้งในมุมมองคนทำงานออนไลน์ไปจนถึงคนทำระบบงานออนไลน์เลยทีเดียว...
สิ่งที่ผมเห็นอยู่เสมอๆก็คือมีงานออนไลน์ใหม่ๆเกิดขึ้นมามากมายแล้วตัวไหนละที่เราควรตัดสินใจลงมือเข้าไปทำ.....

จากที่ผมได้สัมผัสมาตลอดระยะเวลา 4-5 ปีนี้นะครับ วิวัฒนาการของงานออนไลน์ได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จากงานออนไลน์ยุคแรกๆประเภทคลิ้กโฆษณา อีเมลล์ หรือคลิ้กโปรแกรมโฆษณา มาเป็นงานลักษณะตัวแทนจำหน่าย Affiliate Program มาเป็นงานออนไลน์แบบ MLM และล่าสุดมาเป็นงานออนไลน์แบบปัจจุบันที่เราเห็นกันเกลื่อนโลกอินเตอร์เนตครับ มาพร้อมกับคำโฆษณาชวนเชื่อที่เหลือเชื่อ เดือนละล้านมั่ง เดือนละแสนมั่ง เดือนละหมื่นมั่ง มีทั้งหลอกมั่ง จริงมั่ง...
.
แต่ที่น่าสนใจคือ กระแสจะมาเป็นพักๆ และก็จะซาไป... พร้อมทั้งมีระบบใหม่ที่โฆษณากันว่าดีกว่า ทำเงินได้เร็วกว่า มาให้เราได้ลองทำกันเรื่อยๆ.....ผมได้เฝ้าสังเกตงานออนไลน์ในประเทศไทยมากว่าปีก็ได้แต่สงสัยว่า เอ... เห็นโฆษณากันจังแล้วคนที่รวยจริงๆกับงานออนไลน์เนี่ย..มีจริงมั้ย พอมีตัวใหม่มาให้ทำก็ได้แต่สงสัยว่าแล้วไอ้ตัวเก่าที่มันโฆษณากันว่าดี ทำแล้วรวยแน่เนี่ย.. ทำไมมันถึงเลิกทำกันหละ....

วันนี้ผมจะมาอธิบายให้ทุกท่านได้เข้าใจนะครับว่า ทุกระบบงานออนไลน์ที่มีอยู่ตอนนี้ (ที่ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่หลอกลวงนะครับ) สามารถทำให้เรารวยได้จริง มีเงินใช้ได้เดือนละแสน เดือนละล้านจริง ....ขอเพียงแค่ทุกคนที่เข้ามาทำต้องเข้าใจงานนี้จริงๆ และทำมันไปเรื่อยๆ ไม่หยุดทำ และที่สำคัญ...ตัวระบบและสินค้าที่นำมาทำระบบงานออนไลน์ต้องไปได้ด้วยตัวมันเองครับ....

ผมวิเคราะห์งานออนไลน์ที่น่าทำให้ทุกท่านได้พิจารณาดังนี้ครับ ว่าตัวไหนทำแล้วจะรุ่ง ตัวไหนทำแล้วร่วงแน่ๆ
.
1.อันดับแรกเลย ต้องลงทุนไม่ต่ำและไม่สูงจนเกินไป.... 300 บาทผมมองว่าต่ำไป 1,000 บาท ผมมองว่าสูงไปครับ 300 บาทต่ำไปเพราะ ค่าคอมที่เราได้รับจะต่ำไปด้วย นั่นคือเราอาจหาคนได้ง่ายจริงแต่ต้องใช้คนจำนวนมากเกินไปกว่าเราจะเริ่มมองเห็นเงินก้อนครับ ทำให้ไม่คุ้มค่าเหนื่อยสร้างเครือข่ายครับ หากลงทุนหลักพันขึ้นไปคุณอาจจะได้เงินเร็ว แต่จะมีปัญหาเรื่องการแนะนำคนครับ... มันหายากซะเหลือเกิน... เพราะคนที่เข้ามาทำผมเดาว่าคงเข้ามาเพราะกระแสแน่ๆ ทำให้เราอยาก เมื่อความโลภบังตาเราก็เสร็จครับ ต้นสายได้เงินชัวร์....ปลายสายหละ....(ไม่นึกถึงกันบ้างเรยยย)
.
2.อันดับต่อไปที่เราควรมองคือ ตัวสินค้าและความง่ายของระบบครับ งานออนไลน์เป็นงานประเภทบอกต่อครับ หากระบบการใช้งานมันเข้าใจยากหรือวิธีการสมัครยุ่งยาก ผมคิดเอาเองครับว่าไปไม่รอดแน่นอน... ทุกสิ่งทุกอย่างมันต้องง่ายเข้าไว้... ระบบเห็นปุ๊บทำได้ปั๊บ อ่านปุ๊บเข้าใจปั๊บ ยิ่งดีครับ แผนการตลาดที่ยากๆเนี่ย พับไปเรยยครับ ไม่เหมาะทำงานออนไลน์ เพราะโลกออนไลน์คนเล่นเนตเนี่ยช่างอ่อนไหวเหลือเกิน อะไรที่ยากๆเนี่ย คนไม่ชอบครับ เอาแค่หน้าเพจโหลดช้าคนก็หนีแล้วครับ....
.
ตัวสินค้าต้องดูว่าปกติมันขายกันได้มั้ยบนโลกออนไลน์ เช่นหากคุณจะทำงานออนไลน์ที่ตัวสินค้าเป็นพวกโดเมน โฮสติ้งหรือ เวบไซต์ อันนี้ไปต่อได้ยากครับ เพราะคนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจครับว่ากำลังทำธุรกิจอะไรอยู่ จริงๆมันก็เป็นตัวสินค้านั่นแหละ แต่คนไม่รู้ก็คือไม่รู้ พอไม่รู้ก็มองว่าไม่มีสินค้าครับ ก็กลายเป็นแชร์ลูกโซ่ไปซะงั้น....กว่าจะอธิบายกันได้...เปลืองพลังงานชมัด...
.
เบื้องต้นก็ควรพิจารณาแค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ ส่วนจะเข้าไปทำแล้วสำเร็จหรือไม่สำเร็จมันมีอีกหลายปัจจัยครับ หันมามองงานออนไลน์ cloth2rich ครับ ผ่านการพิจารณาทั้งสองกรณีครับ มีโอกาสที่สมาชิกเข้ามาทำแล้วสำเร็จมีสูงกว่างานออนไลน์ตัวอื่นครับ

แต่ยังงัยซะอย่าเพิ่งเชื่อผมไปซะทั้งหมดครับ....ลองผิดลองถูกดูเอาเองดีกว่าครับ เวลาเจ็บมันจะได้จำฝังใจ......อิๆๆๆ

งานออนไลน์ของเรามีข้อดีอีกหลายข้อครับ ที่ผมได้พิจารณาในการทำระบบและวิธีการถ่ายทอดต่างๆ มันง่ายมากๆครับที่คุณจะเริ่มมีรายได้กับเรา สมาชิกบางคนทำของเราเป็นตัวแรกงานแรกก็เริ่มมีเงินใช้กันแล้วครับ

ลองดูสิครับ กับระบบงานง่ายๆ พิสูจน์เองให้เห็นกับตา .....กับพวกเรา ....Cloth2rich.com

.
บทความจาก ผู้บริหาร และ webmaster - Cloth2rich.com
step4you@hotmail.com โทร 084-8973095
..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น