HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๕ กรกฎาคม ๒๕๕๒

ทำไมCloth2richจึงน่าสนใจ..??‏ (จาก cloth2rich.com)






สวัสดีครับ
หากทุกท่านลองมองไปรอบๆตัว ท่านอาจจะเห็นว่ามีธุรกิจเกิดขึ้นมากมายหลากหลายรูปแบบ... งาน Cloth2rich นี้ก็เช่นกันเท่าที่อยู่ในวงการงานออนไลน์มาพอสมควรผมขออนุญาตกล่าวถึงข้อดีของงานของราให้สมาชิกทราบนะครับ



แผนการตลาดของเราถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการทำงานของคนไทยโดยเฉพาะครับ ได้ดัดแปลงแผนมาจากประสบการณ์การทำงานออนไลน์มากว่า 4 ปี ทำให้แผนมีความยืดหยุ่น แยกเป็นข้อได้ดังนี้ครับ



1.ลงทุนน้อย เพียงค่าแรกเข้า 550 บาทเท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าเหมาะสมกับคนไทยมากๆครับ ใครๆก็กล้าลองเข้ามาทำครับ



2.สินค้าเป็นที่น่าสนใจ สินค้าของเราคือเสื้อผ้าสำเร็จรูปแฟชั่นนำเข้าจากเกาหลี ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม บางท่านอาจสงสัยว่าเสื้อผ้าขายบนเนต จะขายได้เหรอ ถ้าท่านสังเกตสักหน่อยเราจะเห็นว่าธุรกิจที่มีค่อนข้างมากบนเนตตามเวบ Market Place ต่างๆ ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นจะมีเยอะที่สุด และค่อนข้างจะขายดีด้วยครับ...



3.ไม่จำเป็นต้องต่ออายุทุกเดือน แผนเรากำหนดให้สมาชิกไม่จำเป็นต้องต่ออายุทุกเดือนครับ โดยให้สามารถเว้นติดต่อกันได้นาน 3 เดือน สำหรับผู้ที่ยังไม่ค่อยเก่ง ทำให้ลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจได้



4.แผนการตลาดที่ให้คอมมิชชั่นมากถึง 90% แผนของเราจ่ายคอมมิชชั่นคืนถึง 90% นั่นคือทุกๆ100บาท เราจะกันเงินเข้าสู่ระบบของเราเพียง 10 บาทเท่านั้นเอง



5.ระบบการต่อแบบ metrix 5x5 ออโต้รัน ทำให้เราสามารถมีสมาชิกใต้เราได้โดยมาจากการเรียงออโต้รันหรือเราไม่ได้แนะนำเอง การเรียงตัวของสมาชิกเราสามารถโอนไปให้ใครก็ได้ครับ สามารถจัดองค์กรได้เอง นั่นคือหากเราไม่ค่อยเก่งก็อ้อนขอดาวน์ไลน์เอาจากอับไลน์ของเราก็ได้ครับ อิๆๆ



6.รูปแบบงานออนไลน์ที่แปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร รูปแบบงานที่โดนใจทุกรุ่น ไม่เฉพาะเจาะจงว่าเหมาะกับใครโดยเฉพาะ มันเป็นงานที่เหมาะกับทุกคน ทุกเพศทุกวัยครับ ตลาดงานออนไลน์ของคุณจะกว้างมากๆ
และข้อดีอื่นๆอีกมากมายของเราครับ ก็อยากเชิญชวนสมาชิกผู้สนใจนทุกท่านรีบเปิดร้านแล้วก็ทำงานหาเงินสร้างรายได้กับเรากันเถอะครับ...



เปิดร้านขายเสื้อผ้า ไม่ต้องลงทุนเป็นหมื่นเป็นแสน มีที่นี่ที่เดียว
550 บาท อาจมากมายสำหรับใครบางคน แต่ไม่มีค่าเลยสำหรับใครบางคนอยู่ที่ว่าคุณมองมันแบบไหน....


หากมันยังแพงเกินไปสำหรับสมาชิกบางคนก็ยังไม่ต้องทำก็ได้ครับเดินทางสายกลางๆ เอาไว้ค่อยพร้อมแล้วเราค่อยลงมือศึกษาและทำก็ได้ครับ
ก็แค่ตัดสินใจ...




ขอให้โชคดี สุขภาพดี มีเงินใช้กันถ้วนหน้าครับ





ด้วยความเคารพ

วรวุทธิ์ webmaster cloth2rich.com



.. ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น