HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๕ กรกฎาคม ๒๕๕๒

ธุรกิจออนไลน์ของเราจ่ายจริงหรือไม่ (จาก Cloth2rich.com)



อ้างอิงสถิติเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.2552


สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวออนไลน์ทุกท่าน หลายๆท่านสมัครเข้ามาแล้ว ยังลังเลใจอยู่หรือกล้าๆกลัวๆอยู่นะครับ วันนี้ผมมีสถิติที่น่าสนใจมาฝากทุกท่านอีกครั้ง จากการดำเนินธุรกิจออนไลน์มาเป็นระยะเวลา 45 วันเต็มๆ เว็บไชต์ของเราสามารถจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับสมาชิกไปถึง 147,600 ฿ ย้ำ หนี่งแสนสี่หมื่นเจ็ดพันหกร้อยบาท (ยอดรายการนี้ยังไม่รวมเงินคอมมิชชั่นของสมาชิกที่ยังไม่ได้ทำรายการเบิกอีกรวมเกือบแสนบาท) อ้างอิงจากประวัติการเบิกถอนเงินของสมาชิกของเราเอง คลิ้กดูที่นี่ครับ นั่นคือระบบของเราสามารถสร้างงานและกระจายรายได้ให้กับสมาชิกได้อย่างจริงๆ จังๆครับ... สถิติอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ คือสถิติในการจำหน่ายเสื้อผ้าครับ มียอดการสั่งซื้อผ่านระบบร้านค้าสมาชิกของเราเป็นยอดรวมกว่า 80,000 บาท มีการชำระเงินแล้วรวมกว่า 20,000 กว่าบาทภายในระยะเวลา 45 วันนี้ คลิ้กดูที่นี่ นับ ว่าเป็นยอดการขายออนไลน์ที่สูงพอสมควร ดังสถิติที่กล่าวมาผมบอกได้คำเดียวครับว่าสุดยอด และเป็นการตลาดแบบใหม่ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง...



แจ้งข่าวสำหรับสมาชิกครับ ขณะนี้เว็บของเรากำลังโตและวิ่งไปอย่างรวดเร็ว ทางเว็บไซต์ได้พัฒนาระบบการสั่งซื้อเสื้อผ้าเพิ่มเติมดังนี้ครับ คือได้เพิ่มระบบการตรวจสอบออเดอร์ของลูกค้า ทำให้ลูกค้าที่สั่งซื้อเสื้อจากร้านของเราสามารถดูสถานะของที่สั่งไว้ได้ตลอดเวลา สามารถตรวจสอบได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้พวกเราสะดวกขึ้นอีก และจะได้พัฒนาระบบต่อไปให้มันดียิ่งๆขึ้นไปครับ โดยสินค้าจะมีการอับเดตทุกๆอาทิตย์ และเดือนหน้านี้ผมมีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่าอาจจะมีการเพิ่มคอมมิชชั่นในการขายให้กับสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว... (อยู่ระหว่างเจรจากับแม่ค้าอยู่ครับ) แต่ตั้งใจว่ายังงัยก็ต้องตกลงให้ได้เพื่อพวกเราเองครับ จะได้มีกำลังใจในการทำการตลาดให้ร้านค้าต่อไป...



เชิญชวนสมาชิกอีกหลายๆท่านที่ยังลังเล ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจอันน่าตื่นตะลึงนี้ให้เร็วที่สุดครับ หากคุณยังไม่เคยลอง ไม่เคยทำ เข้ามาศึกษาให้ดีครับ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป อนาคตข้างหน้าผมคาดว่าจะมีธุรกิจแบบนี้เกิดขึ้นอีกมากมาย และวิธีการทำงานจะคล้ายๆกัน เริ่มนับหนึ่งกับงานออนไลน์กับเราสิครับ เปิดโอกาสให้กับตัวเอง ก่อนคิดว่าเราทำไม่ได้... ทำไมไม่ลองลุยกันดูสักตั้ง...ฝึกฝนทักษะเตรียมตัวให้พร้อมกับงานออนไลน์ในอนาคตข้างหน้า ...
ก็โลกมันออนไลน์ไปแล้วครับพี่น้อง ... มองกันใหม่ๆ... ฉีกระบบเดิมๆ หาเงินง่ายๆกับเครือข่ายอินเตอร์เนต.... เล่นคอมได้เงิน ที่นี่ครับ..



"มาร่วมวงกับเราสิครับ งานออนไลน์ดีๆ ยุติธรรม ทำให้คนไทยได้รู้ว่างานออนไลน์สายพันธ์ไทย ทำได้ จ่ายจริง สร้างงานและรายได้ให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาทำได้จริง..."
อย่ามัวแต่อึ้ง งุนงง กับธุรกิจใหม่นี้ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองสิครับ"มีเพียงคนที่เชื่อมั่นในตนเองเท่านั้น ที่จะได้รับความเชื่อมั่นจากผู้อื่น"


สงสัยติดต่อสอบถามได้ที่อีเมลล์ step4you@hotmail.com



"คิดถึงงานออนไลน์ดีๆ นึกถึึงเราครับ Cloth2rich.com"

Cloth2rich.com

.. ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น