HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๒

โปรแกรมช่วยโพสเว็บบอร์ดเพื่อโฆษณา

(ชุดนี้สวยดี ผมไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะมาขายเสื้อผ้าผู้หญิง แต่ก็ไม่แปลก เพราะเคยขายเครื่องสำอางมาแล้ว)

โปรแกรมนี้จะไม่ได้ช่วยทุนแรงเราสักเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับโปรแกรมการส่งเมล เพราะการโพสโฆษณาบนเวปซื้อขายต่างๆ มีขั้นตอนมากกว่า ต้องสมัครสมาชิก ต้องเลือกหมวด ต้องโพสข้อความโฆษณา
การส่งเมล เพียงได้รายชื่อมา กดส่ง ก็ส่งได้ที่ล่ะ 100 รายชื่อ แล้วครับ

ตัวโปรแกรมจะช่วยในการกรอกข้อมูลหน้าสมัครสมาชิก โดยเรากรอกข้อมูลของเราไว้ที่โปรแกรมก่อนแล้ว พอเข้ามาหน้าสมัคร เราก็เพียงคลิกแต่ล่ะช่อง ข้อมูลของเราก็จะกรอกเอง ตามช่องที่เราคลิก เหมือนเรา copy แล้วเอามาวาง

ในการสมัคร และโพสโฆษณาครั้งแรก เราต้องทำขั้นตอนเหมือนปกติ แล้วในการโพสที่เวปเดิมเป็น ครั้งที่สอง โปรแกรมจะจำ id, password และข้อความโฆษณา ของเราไว้ทั้งหมด และจะ login เข้าให้เลยเมื่อเราเปิดหน้าเวปนั้นๆ ขึ้นมา
ในการโพสข้อความ เราคลิกที่ หัวข้อ และที่ข้อความ เนื้อหาทั้งหมดก็จะถูกวางลงเอง แล้วเราก็กดโพสส่งข้อความ ขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่ login คลิกทั้งหมด 4 ครั้ง ก็ส่งข้อความเสร็จครับ

แต่โปรแกรมก็ช่วยให้เราทำงานได้เร็วขึ้นครับ ไม่ต้องเสียเวลากรอกข้อมูลต่างๆ ลดขั้นตอนการทำงานลง และถ้าเทียบแล้ว คนที่สมัครสมาชิกต่อจากเรา จะสมัครจากเวปบอร์ด มากกว่าจากทางเมลครับ (ของผม มีสมัครจากเวปบอร์ดมากกว่า) เพราะบางทีเมลเราไปเข้า Junk mail แล้วเขาไม่ได้อ่าน การโพสบนเวปบอร์ดจึงต้องทำด้วยครับ

สรุป สิ่งที่เราต้องทำในงานออนไลน์ ได้แก่ ดูดเมล กรองเมล ส่งเมล, โพสเวปบอร์ด เป็นกิจกรรมหลัก

ถ้ามีเวลาก็ เขียน blog แบบที่ผมทำ ที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้ ซึ่งจะช่วยให้ติดหน้าแรกๆ ของ google ถ้าทำติดได้ จะทุนแรงคุณอย่างมากเลยครับ และถ้าคุณเป็นคนออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น hi5 หรือ social network อื่น เข้าไปอ่านและคอมเม้น blog ของคนอื่น เอารายชื่อจาก forward mail มาส่งโฆษณากลับไป

โปรแกรมที่กล่าวมา ทั้งส่งเมล และโพสเวป เมื่อสัมครเข้ามาแล้ว ก็จะให้ลิงค์เพื่อดาวโหลดครับ

ในการเริ่มต้น ถ้าคุณสมัครเข้ามา ผมก็จะเอา id ของร้านของคุณ ขึ้นหน้าเวปนี้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจสมัคร เข้าไปสมัครต่อจากคุณ และยังสามารถโอนสมาชิก และรายได้ ให้กับสมาชิกในกลุ่มได้ด้วยครับ ความเสี่ยงมีน้อยมากครับ อย่างมากก็เสียเงิน 500 บาท ถ้างั้น เข้ามาทำแล้วไม่ชอบ ผมจะคืนเงินให้ครับ เอาเป็นว่าสมัครเข้ามาก่อน แล้วผมจะหาคนสมัครต่อให้เอง

ไม่มีธุรกิจอะไรที่จะลงทุนน้อย และมีเครื่องมือช่วย ให้เข้าถึงลูกค้าได้ดีไปกว่าธุรกิจออนไลน์อีกแล้วครับ บริษัทขายตรง G ยังหาสมาชิกทางเน็ตเลย คุณเสียเงินค่าสมาชิก 500 บาท ค่าเน็ต ผมใช้เน็ตธรรมดาแบบเต่า(ช้าๆ 50kbps) 199 บาทต่อเดือน เหมาจ่าย แล้วก็ค่าไฟ เท่านี้เองครับ (แม่ผมเป็นคนจ่ายค่าโทรศัพท์ (เน็ต) และค่าไฟ ค่าสมัครผมจ่ายเอง) คุณก็ทำธุรกิจได้แล้ว

500บาท อยู่ได้ 3 เดือนครับ เขายังจะไม่ลบร้านคุณทิ้ง ใน 3 เดือน ต้องมีคนสมัครเข้ามาแน่นอน ถ้าส่งเมล และ โพสเวป เป็นประจำ คุณก็จะได้ 500 บาท คืนมาเพื่อต่อสมาชิก นี้ยังไม่รวมสินค้าที่คุณขายได้อีก

นอกจากว่าคุณยังไม่มีคอมพิวเตอร์ ซึ่งก็จะไม่ได้อ่านบทความนี้ นอกจากจะได้อ่านที่ทำงาน ก็ทำที่ทำงานก็ได้ครับ ส่งเมลใช้เวลา 10 นาที ก็ส่งได้ 100 ชื่อแล้ว เจ้านายไม่ทันเห็นหรอก ...555...
ไม่จำเป็นต้องทำ cloth2rich ครับ ทำอย่างอื่นก็ได้ที่คุณสนใจ ลองกลับไปอ่านบทความก่อนหน้านี้ ผมได้ให้ข้อมูลของธุรกิจออนไลน์อื่นไว้แล้ว หรือธุรกิจที่ไม่ออนไลน์ก็เขียนไว้แล้วครับ ลองเสียเวลาอ่านดู ไม่เสียหลายครับ รู้ไว้ใช่ว่า... รู้ดีกว่าไม่รู้ครับ
ธุรกิจออนไลน์ กับคนออนไลน์
จะทำธุรกิจของตัวเอง Online หรือ Outlet?
.
และทาง C2R จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้ามาให้ขายเพิ่มอีกเร็วๆ นี้ครับ

ถ้าเศรษฐกิจมันดี คุณไม่ต้องมาสนใจกับธุรกิจเล็กๆ แบบนี้ก็ได้ครับ ที่จะจ่ายให้คุณได้เพียง 3 แสนบาทต่อเดือน (แผนรายได้) แต่วันนี้ GM ยังล้มละลาย เงินดอลล่า อ่อนค่าลงมาก อเมริกาจะไม่ได้เป็นมหาอำนาจเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะจีนจะขึ้นมาแทนที่ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ก็จะอยู่ที่จีน การส่งออกก็จะส่งไปที่จีนครับ อเมริกาไม่มีเงินซื้อของแล้วตอนนี้
อีก 5 ปี อเมริกาก็จะยังไม่กลับไปดีเหมือนเดิม เพราะมันเหมือนกับเสาบ้านหัก ทำได้คือเอาเสาอีกต้นมายันไว้ หรือไม่ก็สร้างบ้านใหม่ เพราะฐานมันเสียหายเยอะ เหมือนถูกปลวกกินอ่ะครับ ความเสียหายที่เกิดขึ้นมากกว่าความเสียหายของสงครามโลกครั้งที่สอง คือมากกว่า 1 ล้านล้านดอลล่า

ประเทศที่จะอยู่รอดคือ ประเทศอย่างไทยเราครับ เพราะในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ต่อให้น้ำมันจะแพงมาก เราก็ยังมีข้าวกิน ถ้าเป็นประเทศอื่น ต้องจ่ายน้ำมันที่แพง แล้วยังต้องซื้ออาหารแพงอีก ไม่รอดแน่นอน ดัชนี มาม่า ขึ้นเลย อย่างอื่นลงหมด

ตั้งใจจะเขียนแค่ตัวโปรแกรม กลอนมันพาไป ครับ

Hope so you enjoy with your life.

.. ..
Posted by Chaloemkiat S.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น