HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๒

โปรแกรมโพสเว็บบอร์ด และเศรษฐกิจอเมริกา (ต่อ)

(ผมเลือกสินค้าด้วยสายตาผู้ชายครับ ไม่รู้สวยสำหรับผู้หญิงหรือป่าว ในแคตตาล็อคมันก็มีหลายแบบอ่ะครับ ผมเลือกเหมือน เลือกจะเข้าไปจีบผู้หญิงอ่ะครับ คนนี้โดน เลยเลือกมา)

ต่อเรื่องการโพสเว็บบอร์ด ตัวโปรแกรมจะมีเมนูสำหรับข้อมูลส่วนตัวของเรา คือ ชื่อ ที่อยู่ วันเกิด อาชีพ ฯลฯ ให้เราทำไว้เพื่อใช้กรอกข้อมูล ในการสมัครเป็นสมาชิกของเว็บซื้อขายต่างๆ หรือสมัครเว็บอื่นก็ใช้ได้ครับ ถ้าคุณได้ทำงานออนไลน์แล้ว คุณจะมีหน้าเว็บที่ต้องเข้าหลายเว็บ เช่น อีเมล เว็บธุรกิจของคุณ เว็บบอร์ดต่างๆ เว็บ blog เว็บ E-Banking

อย่างผมมีหลายเว็บ จนต้องจดไว้ทั้งหมด จำไม่ได้หมดแน่นอนครับ จะตั้งชื่อให้เหมือนกันหมด ก็จะไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะE-Banking และ เว็บธุรกิจMLM ของเรา เพราะมันมีเงินอยู่น่ะซิครับ โปรแกรมนี้จะจำไว้ให้เราหมด แต่สำหรับหน้าสำคัญ เราไม่ต้องให้มันจำครับ เรากรอกเองปกติ เพื่อความปลอดภัยของมวลมนุษยชาติ

และเราสามารถกำหนดหัวข้อ ที่ในแบบฟอร์มไม่มีให้ ได้เพิ่มเติมครับ
เช่น สีที่ชอบ : ฟ้า
เราทำเพิ่มเองได้ และพร้อมที่จะใช้กรอกอัตโนมัติได้เลย เสียเวลากรอกครั้งแรก และใช้ได้ตลอดครับ หน้าเว็บไหนเราเข้าบ่อยๆ ทุกหน้าที่เรากรอกข้อความเราก็ save ไว้เลยครับ พอเรามาครั้งที่สองก็เพียงแค่คลิก ข้อความทั้งหมดก็จะกรอกลงเองทั้งหมด 1 หน้า กับเพียง 1 คลิก ก็เสร็จ

เป็นโปรแกรมที่น่ามีไว้ครับ ลองไปลองผมชอบนะ เขามีการประกาศขายด้วยน่ะครับ ก็มาเอาที่นี้ได้ฟรีครับ เป็นอภินันทนาการจาก อัพไลน์ต้นสาย ต้องขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
เราไม่ปล่อยให้คุณโดดเดี่ยวอยู่แล้วครับ เหมือนสโลแกน ทีมลิเวอร์พูล You never walk alone.

ส่วนเรื่องเศรษฐกิจของอเมริกา ที่เป็นต้นเหตุของวิกฤตเศรษฐกิจโลก แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเราคนไทยตาดำ ก็ที่เศรษฐกิจไม่ดีทั่วโลก ก็เป็นเพราะความละโมบของคนอเมริกัน จนคนของตัวเองไม่มีบ้านอยู่ จากการปล่อยกู้ให้มั่ว ไม่ดูตามาตาเรือ เมื่อคนชำระนี้ไม่ได้ บ้านก็โดนยึด แบงค์เล็กก็ไม่มีเงินส่งคืนให้สถาบันการเงินใหญ่ ต่อกันเป็นลูกโซ่ และก็มีผลไปทั่วโลก เพราะเม็ดเงินมันหมุนเวียนไปทั่วโลก

ก็ยังไม่เกี่ยวกับเราอยู่ดี ธนาคารของบ้านเราก็ต้องใช้เงินจากอเมริกา บ้านเราผูกเงินของเราไว้กับเงินดอลล่า ตอนนี้เงินดอลล่าก็อ่อนค่าลง เท่ากับแบงค์ไหนถือดอลล่าไว้ ก็ขาดทุนจากการเปลี่ยนแปลงของค่าเงินครับ ธนาคารเราก็มีเงินให้กู้น้อยลง นายจ้างของคุณก็กู้เงินมาใช้จ่ายไม่ได้ ตามในข่าวก็ ปิดโรงงาน ปิดบริษัท หนีไป นั้นแหละครับ ข่าวการเลิกจ้างก็มีมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็แอร์โฮสเตท ของสายการบินอะไรไม่ทราบถูกเลิกจ้าง สวยๆทั้งนั้นเลย จึงเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งยวด ที่คุณต้องมีแผนสำรองไว้ แผน A B อาจจะต้องถึง C ครับ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ณ ชั่วโมงนี้

สำหรับ C2R เขาเอาเงินของสมาชิกมาจ่ายให้สมาชิก คล้ายๆ สหกรณ์ และด้วยต้นทุนที่ต่ำของธุรกิจออนไลน์ จึงไม่เป็นเรื่องลำบากที่จะบริหารงานได้อย่างต่อเนื่อง C2R เปิดมาได้คงไม่ถึงปี แต่เสียงตอบรับดีมาครับ ตอนนี้ 1,400 คลิก ต่อวัน

คนอเมริกาไม่มีเงินซื้อของ รถจากญี่ปุ่น ก็ส่งเข้าไปขายไม่ได้ โรงงานในไทยก็ต้องลดการผลิต หรืออาจจะไม่ผลิตเลย ก็ต้องปลดคนงาน เงินลงทุนจากญี่ปุ่นในไทยก็ลดลง ก็มีผลต่อเศรษฐกิจไทย
อย่างการท่องเที่ยว คนรายได้ลดลงก็ไม่เข้ามาเที่ยวเมืองไทย โรงแรม รีสอร์ท ก็ไม่มีรายได้ ร้านค้า ร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยว ก็ไม่ได้ขายของ นี้ครับ มันก็กระทบกันไปแบบนี้ทั่วโลก ที่เขาเรียกว่า ผลกระทบโดมิโน อ่ะครับ

อีก 2 ปี สถานการณ์ก็จะยังไม่ดีขึ้นครับ คือ เพียงตอนนี้ ผู้ประกอบการ ประครองตัวให้อยู่รอดได้ ไม่ปิดไป ก็พอแล้วครับ และการเลิกจ้างก็จะลดลง ส่วนการท่องเที่ยว ก็ต้องรอให้นักท่องเที่ยวปรับตัวให้ได้ก่อน จริงๆ เขาพอมีเงินอยู่ แต่เขาไม่อยากจะใช้ เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก และตอนนี้มันมีหวัด 2009 ด้วย มันเลยแย่กันไปใหญ่โตเลย

ฟันธง!! และ Confirm!! (สองหมอดู เลย – โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร)

ขอบคุณอเมริกา ที่ทำให้เราชาวโลก ได้รู้จักกับ การดูดเมล ส่งเมลเยอะๆ และ การโพสเว็บบอร์ดเร็วๆ Thank you man!!

คนออกบ้านน้อยลง เพราะกลัวไข้หวัด ก็เป็นโอกาสของธุรกิจออนไลน์ครับ ตอนนี้อะไรก็เข้าทางงานออนไลน์หมดเลยครับ

มันจึงจำเป็นครับที่คุณต้องลองทำอะไรสักอย่างดู ไม่ลองก็ไม่รู้ ว่าคุณจะหาทางออกของคุณด้วยวิธีไหน

Johnny still walker so that you never walk alone.
ตราบใดที่เรายังมีเหล้า Johnny Walker คุณก็จะได้กินเหล้ากับเรา
ตำจอก!! ยก ยก ขาว ขาว!!
(ชนแก้ว แล้วดื่ม ให้หมดแก้ว เหลือไว้เพียงน้ำแข็ง)

.. ..

Posted by Chaloemkiat S.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น