HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๒

งานออนไลน์ที่มีคนทำเยอะที่สุดในประเทศไทย

สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่าน ผมมีรายงานความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานพิเศษของเราครับช่วงนี้มีธุรกิจบนอินเตอร์เนตมาให้พวกเราเลือกกันทำกันเยอะแยะมากมายเลยนะครับ ตัวไหนดี ตัวไหนน่าทำก็ว่ากันไปในมุมมองของผมแล้ว การเป็นต้นสายก็ไม่ได้เป็นสูตรสำเร็จเสมอไปครับผม แต่อยู่ที่ระบบการทำงานของงานตัวนั้นมากกว่าหากเรายังไม่มีระบบที่สมบูรณ์มากพอ ก็ยังไม่ต้องหวังครับ ว่าจะมีรายได้เดือนละแสน เดือนละล้านแบบจริงๆจังๆการเป็นผู้นำต้นสายก็ดูเหมือนจะมีความหวังมากกว่า ทำให้ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีคนเอาตัวใหม่เข้ามาเล่นและนำเสนอถึงโอกาสในการเป็นผู้นำต้นสาย เพื่อเป็นจุดขาย แล้วตัวเก่าที่เคยชวนกันละครับ ว่าทำรายได้เดือนละเท่านั้นเท่านี้.....
.
ในความเป็นจริงแล้ว งานออนไลน์ทุกตัวสามารถสร้างความสำเร็จให้กับทุกท่านได้อย่างจริงๆจังครับขอเพียงท่านเลือกตัวใดสักตัวหนึ่งแล้วทำตัวนั้นให้ถึงที่สุดอย่างจริงๆจังๆ เพราะงานเครือข่ายออนไลน์นั้นเป็นงานที่ต้องใช้เวลาครับ รายได้ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละเดือน ไม่ใช่อยู่ที่ท่านหาคนได้เก่ง หาได้เยอะ แต่อยู่ที่ในแต่ละเดือนท่านสามารถสื่อสารกับลูกทีมและดาวน์ไลน์ของท่านได้มากขนาดไหน ทำให้คนแอกทีฟต่อได้มากขนาดไหนทำให้คนทำงานกับท่านได้นานขนาดไหนต่างหาก...
.
บางคนอาจยังนึกภาพไม่ออกครับว่าจะทำแบบนั้นได้อย่างไร....หางานออนไลน์ดีๆสักตัวครับ แล้วอยู่กับมันให้นานพอ..ขอให้ท่านมั่นใจกับเรา....เราจะเป็นผู้นำในโลกออนไลน์ 100% เจ้าแรกของประเทศไทยครับ
.

มาแรงแซงโค้ง ..และยังแรงต่อเนื่อง... เราคือผู้นำงานออนไลน์ในประเทศไทยขณะนี้ร่วมขบวนกับเราสิครับ.. จ่ายคอมมิชชั่นรวมให้สมาชิกไปแล้วกว่าล้านบาท
ที่มา : ตรวจสอบยอดการเบิกถอนคอมมิชชั่นของสมาชิก(คุณจะเห็นได้ว่ามีการเบิกถอนคอมจากเราทุกวัน จ่ายจริงอยู่แล้ว....)


"TOP5 in Cloth2rich คุณก็ทำได้ !!!!!!!!" สถิติเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2552 เราจ่ายคอมมิชชั่นให้สมาชิกไปแล้ว 1,492,510 บาท (หนึ่งล้านสี่แสนเก้าหมื่นสองพันห้าร้อยสิบบาท)
ดูที่มา อ้างอิง


มาดูคอมมิชชั่นที่จ่ายสมาชิกไปแล้วครับอ้างอิงจากยอดการถอนคอมมิชชั่น

1.จรินทร์ นาคกัน
ยอดเบิกถอน 54,200 ฿
Detail
2.ศศิตา จ้าวสันเที๊ยะ
ยอดเบิกถอน 32,450 ฿
Detail
3.Kumpee
ยอดเบิกถอน 30,000 ฿
Detail
4.ยุรีพร ลือยศ
ยอดเบิกถอน 28,730 ฿
Detail
5.ธนาวุฒิ กัปโก
ยอดเบิกถอน 27,700 ฿
Detail

ระยะเวลาการทำงาน 3 เดือน กว่าๆ เท่านั้น


รายได้ไม่เว่อร์หลอกลวงชวนเชื่อทำจริงได้จริงมาลุยด้วยกันสิครับ ทำให้คนไทยรู้จักการทำเงินบนเนตกันมากขึ้น.....กับงานออนไลน์แบบไทยๆหากคุณกำลังมองหารายได้เพิ่มมองมาที่เรา....
.
วรวุทธ์ ท่านมุข
ผู้บริหาร Cloth2rich.com

.. ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น