HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๒

UFO ที่กรุงเทพ

จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี






ภาพลึกลับ ซึ่งเป็นกลุ่มประหลาดในกรุงเทพช่วง ค่ำ ส่องแสงประกายระยิบระยับ มากกว่า 20 ดวง

เขาว่า...
เซ็ลทรัลเวิรดิ์เปิดงานลอยลูกโป่งผูกกับแท่งสะท้อนแสงกว่าสี่สิบลูกช่วงห้าโมงกว่าหาคิดไม่ว่าแสงสะท้อนช่วงยามเย็นจะส่องเป็นประกายคล้ายยานบินUFOเคลื่อนลอยไปตามแรงลม บางครั้งหยุดนิ่ง บางครั้งเคลื่อนเร็วเพราะกระแสลมบางครั้งวนเกาะกลุ่มกัน

.. ..
แฟชั่นกิ๊บติดผม ที่คาดผม น่ารักๆ แบบเกาหลี


แฟชั่น กิ๊บติดผม ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วนะเนี่ย…ใครที่ยังตามไม่ทันกระแส รีบๆหามาติดซะนะเจ้าคะ ตอนนี้พี่เจ้าหญิงก็มีแล้วเหมือนกันนะจบอกให้ (เพิ่งจะมี) แล้ว กิ๊บติดผม แบบไหนที่นิยมกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

กิ๊บติดผมสำหรับสาวน้อยน่ารัก มีทั้งที่คาดผม กิ๊บติดผมสไตล์สาวเกาหลีแบบหวานแหวว ลองหาที่ติดผมน่ารักๆมาประดับผมสวยๆกันดูดีไหม…ลองเปลี่ยนสไตล์ทรงผมโดยหาลูกเล่นจากเครื่องประดับกันดีกว่าอันนี้เอาตัวอย่างกิ๊บแบบน่ารักๆมาฝากกัน

ที่มา
http://korea.tlcthai.com/


.. ..

แจกปฏิทิน กลางทำเนียบฯ

"จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี" ทำฮือฮานำปฏิทินนู้ดแจก ขรก.-สื่อกลางทำเนียบฯ ด้าน "มานิต" ตามเช็คบิล สั่งหารือทีมกฎหมายหาทางเอาผิด ขณะที่นักวิชาการร่วมค้าน ระบุยิ่งเบียร์ดังดิ้น ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์แย่ลง..



C2RS – ข่าวว่า เธอได้กระทำความผิด ใน พรบ. คุ้มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์แล้ว


..



4 Tomorrow (Seungyeon, Ga-in, Hyun Ah, and UEE) - Tomorrow mp3 [NEW GIRL GROUP COLLABORATION]





..
.. ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น