HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๒

คนมาใหม่ รวย คนมาทีหลัง เจ็บตัว?

ด้านล่างเป็น จดหมายจาก คุณวรวุทธิ์ เจ้าของและผู้บริหาร cloth2rich.com

ตัวเลขรายได้ ถ้าคิดว่าไม่จริง ก็ลองติดต่อไปที่คุณ วรวุทธิ์ ดูครับ

step4you@hotmail.com

ผมคิดว่า ร.ต.อ. วรวุทธิ์ คงจะรับรองด้วยเกียรติของ ลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่ ครับ

มีคนค้นหาคำว่า สมัครโดยตรง กับ cloth2rich
จะบอกว่า ไม่มีการสมัครตรงครับ เพราะเป็นธุรกิจ MLM ไม่ว่าจะเป็นแบบของขายตรง หรือ ออนไลน์ ถ้าคุณติดต่อไปที่คุณ วรวุทธิ์ คุณก็จะถูกจับให้ไปต่อกับหนึ่งในสมาชิกคนใดคนนึงครับ

บริษัทขายตรงทั่วไป คุณเดินไปที่ศูนย์จำหน่าย และสมัครเป็นสมาชิก คุณก็ต้องมีต้นสายครับ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจหรือไม่


สวัสดีครับ สมาชิกที่เคารพรักทุกท่าน

งานออนไลน์ Cloth2rich.com ของเราก็ได้เดินทางผ่ามรสุมพิษเศรษฐกิจมาได้จนใกล้จะถึงปีใหม่กันแล้วนะครับผ่านมาได้ 7 เดือนเข้าไปแล้ว กระแสตอบรับของเราก็ยังคงเส้นคงวา ...

สำหรับงานออนไลน์ตัวอื่นๆนั้น ก็เหมือนกับที่เราๆเห็นนะครับ ผ่านมาโหมสร้างกระแสแล้วก็ผ่านไป...

คนมาใหม่ รวย คนมาทีหลัง เจ็บตัว...

คำถามของผมก็คือ แล้วพวกเราชาวออนไลน์จะเป็นอย่างนี้กันไปอีกที่ปีครับ...

ผู้นำบางคนก็โปรโมทกันเหลือเกิน ได้เร็ว ได้แรง..ล่อใจกันเข้าไป พอกระแสซาก็ทิ้งคนที่แนะนำไว้เบื้องหลังแล้วก็ใช้เทคนิคเดิมปั่นกระแสเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง โดยไม่สนใจที่จะสร้างเครือข่ายให้สำเร็จแบบจริงๆจังกันซักที

สำหรับเว็บไซต์ของเรา บางคนที่เป็นคนเก่า ตอนนี้ก็ยังคงเบิกคอมมิชชั่นรับเงินกันอยู่เรื่อยๆครับ แม้จะไม่ได้ตั้งใจทำเหมือนเก่าบางท่านเลิกทำไปแล้ว เหงาๆเข้ามาดู อ้าว..มีเงินค้างอยู่ระบบอีกหลายร้อยกว่าบาท ไม่รู้มาจากไหน...นั่นก็เป็นผลเนื่องมาจากการทำงาน ที่เราทำทิ้งๆไว้นั่นแหละครับ และนี่ก็เป็นข้อพิสูจน์ที่ดีครับ ถึงรายได้ที่เราฝันถึงรายได้ที่จะวิ่งเข้าบัญชีเราทุกๆเดือน เดือนไหนไม่ทำงาน ก็ยังมีรายได้...

เว็บไซต์ของผมมันให้ท่านได้ครับนี่ขนาดแค่เราใช้พลังงานทำนิดๆหน่อยๆนะครับ ลองคิดดูว่าถ้าเรายอดทุ่มเทให้กับมันอีกนิด... มันจะสร้างรายได้ให้เราได้มากขนาดไหนการทำงานออนไลน์มันต้องใช้เวลาในการสร้างครับ...



ทำปุ๊บรวยปั๊บ เดือนละแสนเลย คงเป็นไปไม่ได้...ลองให้เวลากับมันอีกนิดครับ...

รายได้ของเราจะเพิ่มขึ้นตามระยะเวลาการทำงานครับ ลองคิดเล่นๆว่าหากเราทำจริงๆจังสักปี...

มีคนต่ออายุในเครือข่ายเราสัก 100 คน ปีหน้า เราจะมีเงินวิ่งเข้าบัญชีเราเดือนละหมื่น ไปเรื่อยๆ ตลอดไปตราบเท่าที่เครือข่ายเรายังคงอยู่ฝันให้ไกล...แล้วไปให้ถึงครับท่าน....


วันนี้ผมมีตัวอย่างน้องคนนึงที่ทำงานหนักมากในช่วงแรกๆ ทั้งส่งอีเมลล์โพสท์เว็บบอร์ดเอง ลงโฆษณาตามเว็บต่างๆ เช่น nipa thaiadpoint รวมถึงจ้างเค้าโพสท์เว็บบอร์ดด้วย



ผลลัพธ์ที่ตามมาวันนี้ รับรายได้จาก Cloth2rich.com ไปแล้วรวม 60,600 บาท นับตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม



ขอแสดงความยินดีกับน้อง จรินทร์ นาคกัน ด้วยครับ



น้องจรินทร์ ตอนนี้ก็ยังคงรับรายได้กับ Cloth2rich อย่างต่อเนื่องโดยการทำงานเพียงเล็กน้อยต่อเดือนเท่านั้นเองครับทำงานกับ cloth2rich มา 6 เดือน


มีสมาชิกทั้งหมด 989 คน Active 118 คน Non-Active 833 คนActive เพียง 100 กว่าคนก็เพียงพอต่อรายได้เฉลี่ย 10,000 บาท ต่อเดือนแล้วครับ

ยิ่งทำนานยิ่งผ่อนแรง นี่คือทฤษฎีของหลักการตลาดแบบเครือข่าย

และวันนี้แผนการตลาดของ Cloth2rich ก็พิสูจน์ได้ในระดับหนึ่งครับว่า สามารถทำได้จริง นี่คือเครื่องจักรทำเงินให้กับน้องเค้าในตอนนี้ครับ แม้เดือนไหนจะหยุดทำไปบ้างเนื่องจากงานประจำเยอะเหลือเกินก็ยังมีเงินเข้าบัญชีแบบต่อเนื่อง....

สร้างให้สำเร็จเถอะครับ ผมเชื่อว่ามันจะเป็นเครื่องจักรทำเงินให้คุณได้เช่นกัน แม้จะไม่โอเว่อร์ เดือนละแสน หรือเดือนละล้านเหมือนที่อื่น แต่มันก็ได้ทุกเดือน...ได้เรื่อยๆ...

แหม ได้เงินเพิ่มจากเงินเดือนประจำเดือนละหมื่น ...

แบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้เยอะครับ...


แล้วคุณละครับ วันนี้คุณได้สร้างอะไรขึ้นมาแล้วหรือยัง ศึกษาวิธีการทำเครือข่ายอย่างถูกต้องและยั่งยืน...กับเราที่นี่ครับ...


ด้วยความเคารพครับ
ร.ต.อ.วรวุทธิ์ ท่านมุข

.. ..
.. ..










Pink Floyd - Wish You Were Here




.. .. ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น