HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๒

คอนเซปของงานออนไลน์

e-mail จากผู้บริหาร cloth2rich.com วรวุทธิ์ ท่านมุข

..
อีเมลล์บทที่ 1 คอนเซปของงานออนไลน์ : แนะนำ บอกต่อ ทำการตลาด คือหน้าที่ของเรา....

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจธรรมชาติของงานออนไลน์ที่จะลงมือทำกันก่อนครับ ธรรมชาติคืออะไร เช่น หากเราจะทำงานเป็นตำรวจนักสืบเราก็ต้องฝึกจับผู้ร้าย ใช้ปืน ฝึกการต่อสู้ หรืออื่นๆ จะเกิดอะไรขึ้นหากเราจะบอกว่า เราไม่ชอบการฝึก ไม่ชอบปืน ไม่ชอบความรุนแรง...นั่นคือคุณกำลังปฏิเสธธรรมชาติของอาชีพนี้ครับ...หากคุณกำลังคิดแบบนั้น คุณกำลังมีปัญหากับอาชีพนี้ หรือคุณไม่ชอบอาชีพนี้นี่เอง

เช่นกัน ธรรมชาติของงานออนไลน์ คุณต้องแนะนำ บอกต่อ ส่งอีเมลล์ โพสตามเวบบอร์ด พูดคุยโทรศัพท์กับคนที่เค้าสนใจ เป็นต้น ธรรมชาติของงานนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้เราเป็นนักขายหรือเซลแมนที่เก่งกาจ คุณถึงจะรวย..แต่ระบบงานออนไลน์ทุกตัวในตอนนี้ ถ้าคุณมองไปในเนต จะให้คุณทำงานหลักๆ คือ การโฆษณา ส่งอีเมลล์ โพสท์ตามเว็บบอร์ดครับ...

งานเราก็เช่นกัน...Cloth2rich นี่คืองานออนไลน์ครับ งานที่ออกแบบมาไม่ให้คุณเป็นนักขายเสื้อผ้า.. เราไม่ได้ออกแบบระบบ แผนงานมาเพื่อจะบอกคุณว่า ขายเสื้อผ้าให้เราให้เยอะสิแล้วคุณจะรวย...แต่..ระบบเราออกแบบมาให้คุณทำงานหลักๆคือ ให้คุณเป็นนักการตลาดครับ "โฆษณาเว็บให้ผมสิ แล้วคุณจะรวย..."

แน่นอน คุณอาจเป็นนักขายที่เก่งกาจ มีอะไรให้คุณขาย คุณสามารถขายมันได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำแสนแพง อาหารเสริม หรืออะไรที่แพงๆ แต่เกิดอะไรขึ้นหากเดือนไหน คุณเกิดเจ็บป่วย ไม่สามารถลุกขึ้นมาขายได้ นั่นคือ รายได้ของคุณก็จะหายไปด้วย..เห็นมั้ยครับว่าการขายไม่สามารถทำให้เราเลิกทำงานได้..

แต่หากคุณเข้าใจในธรรมชาติของมัน แนะนำ ขยายเครือข่ายนักการตลาดออนไลน์ออกไปให้มากที่สุดเมื่อมีคนทำงานนี้ต่อเนื่องทุกเดือนๆ ภายใต้การแนะนำและดูแลของเรา...เราก็จะมีรายได้ต่อเนื่องทุกเดือนๆครับ..ผมกำลังพูดถึงระบบที่จะปั๊มเงินให้คุณทุกเดือนๆ โดยที่เดือนไหนคุณอาจมีธุระยุ่งหรือไม่สามารถทำงานได้ มันก็ปั๊มเงินออกมาให้คุณใช้ได้ครับ


บางคนอาจค้านว่า ไม่มีการขายเกิดขึ้นก็ไม่ใช่ธุรกิจน่ะสิ แสดงว่าคนนั้นกำลังเอาแนวคิดการทำธุรกิจแบบเก่ามาใช้ครับ แบบซื้อมาขายไป รับกำไร...การทำงานออนไลน์ เค้าให้คุณมีหน้าที่โปรโมทร้านหรือเว็บให้เค้าแค่นั้นครับ เมื่อคุณโปรโมทมากๆเว็บเค้าก็ดัง หากสินค้าที่เค้ากำลังขายมันเป็นที่สนใจเค้าก็จะขายของในเว็บได้เองครับ ขอให้การขายเสื้อผ้าสวยๆเป็นใบเบิกทางในการพูดคุยกับเพื่อนๆถึงระบบอันสุดยอดของพวกเรากันเถอะครับ...

อย่ากังวลว่าร้านค้าจะไม่ได้ขายเสื้อผ้า.. เพราะด้วยแผนการตลาดแบบออนไลน์นี้ เรามีการซื้อขาย ส่งสินค้ากันทุกวันครับผม หากคุณกำลังต้องการระบบที่ทำเงินให้คุณได้แบบต่อเนื่องยาวนาน อย่าปฏิเสธธรรมชาติของมันครับ...
แนะนำ บอกต่อให้เยอะที่สุด หานักการตลาดออนไลน์มาอยู่ในสังกัดของคุณให้มากที่สุด แล้วคุณจะรวยครับ เชื่อผู้เชี่ยวชาญคนนี้สิ....

ผมบอกแล้วงัย นี่คืองานออนไลน์ งานแบบใหม่ที่หากคุณปฏิเสธธรรมชาติของมัน ผมก็คงแนะนำให้คุณหาวิธีการทำเงินรูปแบบอื่นครับ เพราะมันอาจไม่เหมาะกับคุณ!!!

นี่คืออนาคตครับ ธุรกิจแนวใหม่ แบบใหม่ วิธีการคิดและการทำงานแบบใหม่ๆ....

"ฉันไม่ชอบคุยกับคน..." ( ชอบซะสิแล้วคุณจะรวย )
"ฉันไม่ชอบทำอะไรที่เป็นแชร์ลูกโซ่ ผิดกฏหมาย ..." (งานนี้ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ และไม่ผิดกฏหมาย หัดทำซะเถอะครับ)
"นี่มันเป็นการหาคนกินหัวคิว.. ไม่ใช่งานขายนี่.." ( ใช่ครับ ไม่ใช่งานขาย และก็ไม่ใช่งานกินหัวคิวครับ
ลองทำดูสิแล้วจะรู้สึกว่า แหม... งานใช้กึ๋นขนาดนี้ ผมจ่ายให้คุณน้อยไปรึเปล่า)ฯลฯ

ผมบอกคุณแล้วนะครับว่าธรรมชาติของงานออนไลน์คืออะไร อีเมลล์ฉบับต่อไปผมขออนุญาตแนะนำวิธีการทำการตลาดออนไลน์สักเล็กน้อยครับอย่าว่าเป็นการสอนกันเลยครับ เอาเป็นว่าผมเป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ชำนาญการของคุณในธุรกิจ Cloth2rich นี่ก็แล้วกัน....

สงสัยอะไร ถามผมครับ
0848973095
วรวุทธิ์
ด้วยความยินดีอย่างยิ่ง....




.. ..



AC/DC - You Shook Me All Night Long


.. ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น