HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๗ สิงหาคม ๒๕๕๒

บัญชีการเงิน Paypal, Paysbuy และ e-gold

>ดูสินค้ารายการนี้<
.



เนื่องจากมีการทำธุรกรรมต่างๆ บนอินเตอร์เน็ตมากขึ้น จึงเกิดเว็บผู้ให้บริการทางการเงินขึ้น เจ้าต้นแบบคือ Paypal ซึ่งจะเป็นตัวกลางระหว่างธนาคารกับผู้ทำธุรกรรม และเว็บไซด์ เพราะเว็บไซด์หลายๆ เว็บไม่ได้มีบริการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ยังคงใช้การชำระเงินผ่านธนาคารตามปกติ เว็บไซด์นั้นๆ ก็จะเปิดบัญชี Paypal แทนเพราะค่าใช้จ่ายต่ำกว่า

โดยผู้ใช้ทำการเชื่อมบัญชีธนาคารของตนเอง หรือบัตรเครดิต กับ Paypal และทำการใช้จ่ายผ่านบัญชีของ Paypal แทน โดยไม่มีค่าสมาชิกใดๆ ถ้าเรารับเงินจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด จะเสียค่าธรรมเนียมในการถอนเงินออกมา เข้าบัญชีธนาคารของเรา ยอดเงินต่ำกว่า 5,000 บาท เสีย 50 บาท
ถ้ามากกว่า 5,000 บาท ฟรีค่าธรรมเนียม
.

ส่วน Paysbuy เป็นของไทยเราที่ทำตามแบบ Paypal ทุกประการ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเว็บของต่างประเทศ หรือเพื่อความสะดวกในการสอบถามข้อมูลต่างๆ เพราะ Paypal ไม่มีสำนักงานในไทย ที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้
.



และ e-gold เป็นบัญชีทองคำบนอินเตอร์เน็ต โดยเทียบมูลค่าตามราคาทองคำโลก เพื่อตัดปัญหาอัตราแลกเปลี่ยนเงิน ที่ไม่เท่ากันในแต่ล่ะประเทศ ส่วนทองคำจะมีมูลค่าเท่ากันทั่วโลกครับ e-gold มีระบบความปลอดภัยที่ดีมากครับ เหมาะกับการโอนเงินจำนวนมากๆ

ผู้ใช้ต้องทำการซื้อทองคำอีเล็กทรอนิกส์ จากผู้ขาย e-gold เพื่อเอาทองคำเข้าบัญชีตนเอง และก็สามารถนำทองคำนั้นไปใช้จ่ายได้เหมือนเงินในบัญชีธนาคาร ผู้ขาย e-gold ในบ้านเราโดยมากก็จะเป็นร้านทองทั่วไปนี้แหละครับ เขาจะมีหน้าเว็บขาย e-gold โดยเฉพาะ หาซื้อไม่ยากครับ

บริการทั้ง 3 นี้ คุณมีบัญชีธนาคารปกติ ก็ใช้จ่ายแบบออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต ครับ

ช่วงนี้จะมีเมลของ Paypal เข้ามาให้เราอัพเดทข้อมูลของเรา แต่ผมเห็นลิงค์มันยาวผิดปกติ ผมเลยสงสัยว่าจะเป็นเว็บตุ้มตุ๋น มาหลอกเอา ID เรา ถ้าใครมีเงินในบัญชีเยอะ และหลงใส่ ID ไปก็เสร็จเลยครับ ใครที่มี PayPal ก็ระวังด้วยนะครับ

คือปกติการมีลิงค์ในเมล จะเป็นเรื่องข่าวสารทั่วไป จะไม่ให้เราเปิดลิงค์ จากเมลเพื่อ login เข้าระบบ นอกจากจะเป็นการสมัครสมาชิกใหม่ครับ


.. ..

Posted by Chaloemkiat S.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น