HealthySkin : Nu Skin Representative - ผลิตภัณฑ์ นู สกิน

๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ข่าวสารจาก cloth2rich.com

.

กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง แรงดีไม่มีตก ตัดสินใจด่วน.+!!!!
สวัสดีครับสมาชิก Cloth2rich ทุกท่าน ช่วงนี้กระแสเว็บ Cloth2rich ของเรากำลังมาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียว ไปเว็บไหน หากเป็นงานเกี่ยวกับงานออนไลน์ ผมคิดว่าต้องมีชื่อของเราเข้าไปเอี่ยวเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน ..กระแสแรงดีอย่างนี้ ทางเว็บไซต์ต้องขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ร่วมแรงแข็งขันฝ่าฟันอุปสรรคพาพวกเรามายืน ณ จุดๆนี้ได้อย่างสง่าผ่าเผย ใครที่เคยสงสัยเกี่ยวกับตัวเรา สงสัยเกี่ยวกับการทำงานของเรา สงสัยเกี่ยวกับรายได้ของเรา วันนี้ มันได้พิสูจน์ ตัวตนของมันออกมาด้วยข้อมูล อย่างที่เราๆท่านๆได้ทราบกันนะครับ...

ผมในฐานะผู้ก่อตั้งและพัฒนาเว็บไซต์ Cloth2rih มีความยินดีที่จะกล่าวแด่ทุกท่านว่า ผมซาบซึ้ง..และขอชื่นชมสมาชิกทุกท่านด้วยความจริงใจครับ เนื่องจากเราเป็นคนทำงานเหมือนกัน กินเงินเดือนเหมือนกัน ใช้เวลาว่างๆหารายไ้ด้เสริมเหมือนๆกัน ผมอยากจะบอกว่าเราคล้ายๆกันครับ ย้อนไปปีที่แล้ว...ผมพยายามหางานที่จะมารองรับเวลาว่างๆของผมอยู่เสมอๆ จนได้ไปเจองานประเภทนี้เข้า รู้สึกหลงไหลได้ปลื้ม และชอบใจในความง่ายในการหารายได้ของมันครับ แต่...พอได้ลองเข้ามาทำดู กลับพบว่ามันยังไม่เหมาะกับคนไทย มันยังไม่เข้ากับคนไทยครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวสินค้าหรือการลงทุนในครั้งแรกที่มีราคาแพง ....โพสกันให้เมื่อยมือ มีคนเข้ามาชมมาก แต่ไม่มีใครสมัคร...สุดท้ายกลายเป็นเรื่องเศร้าของชาวเนต...ใครมาก่อนฉกฉวยก่อน สร้างภาพไล่งับคนมาทีหลัง พอกระแสซาก็ย้ายไปตั้งต้นกันใหม่ วนอย่างนี้อยู่เรื่อยๆไป ทำให้ผมรู้สึกเบื่อ จนสุดท้ายได้กลับมาคิดว่า ทำไม คนไทยไม่ทำเองซะเรยยฟะ ....ใครจะรู้จักคนไทยเท่าคนไทยด้วยกันเอง....เหอๆๆ

ครับ สามเดือนที่ผ่านมา..เราได้พิสูจน์กันไปแล้วถึงความน่าเชื่อถือของระบบที่คุณไว้ใจมันได้ การจ่ายคอมมิชชั่นที่ตรงตามเวลา ความง่ายของระบบที่ออกแบบมาค่อนข้างสมบูรณ์ แผนการตลาดที่ออกแบบมาให้ตรงกับนิสัยคนไทย รวมถึงปัจจัยอื่นๆ... ทำให้เราพุ่งแรงแซงทางโค้ง และทำท่าจะแรงต่อไปไม่หยุดครับ (ตามสถิติงานออนไลน์ที่มาจากต่างประเทศหรือประเทศไทยมักจะมีกราฟ รุ่ง พุ่งแรงอยู่ที่สอง-สามเดือนแรกครับจากนั้นจะเป็นช่วงฝุ่นจาง กระแสซา ใครมาช่วงนี้ โดนกันไปทุกรายครับ เพราะผู้นำย้ายไปหมดแล้ว) แต่งานของเรากลับกัน มันทำท่าว่าจะพุ่งขึ้นไปอีกครับ และทำท่าว่าจะอยู่กันนานๆเลยทีเดียว รายได้ของเราไม่เว่อร์ครับ ไม่โปรโมทสร้างภาพถึงหลักแสนหลักล้าน.. ได้กันแค่หลักหมื่น แต่ได้จริงๆครับ ทำจริงได้จริงๆ

"และข่าวดีที่ผมจะบอกทุกท่านก็คือ ขณะนี้เพิ่งมีสมาชิกที่เข้ามาทำ Cloth2rich.com เพียง 1,281 คนเท่านั้นเองครับ มันยังน้อยมากๆเทียบกับคนเล่นเนตอีกหลายล้านคนในประเทศไทยครับ"

คุณเห็นโอกาสมั้ยครับ โอกาสแห่งการสร้างรายได้ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ โอกาสในการใช้เวลาว่างๆทำงานอยู่ที่บ้าน โอกาสในการหารายได้เสริมอีกช่องทางให้กับครอบครัวของคุณ... มาร่วมกับเราสิครับ
งานออนไลน์สายพันธุ์ไทย ออกแบบโดยคนไทย ทำงานจริงใจๆแบบไทยๆ
เราคือมืออาชีพครับ มืออาชีพแบบคนไทยถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน
หากคุณยังไม่ตัดสินใจ ลองกับเราดูสักตั้งสิครับ.....
พวกเราคือผู้นำวงการออนไลน์ของคนไทย...
ด้วยความเคารพสมาชิกทุกท่าน ไม่ว่าท่านกำลังทำงานอะำไร ขอให้ร่ำให้รวย มีเงินใช้ สุขภาพดีกันถ้วนหน้านะครับ

วรวุทธิ์
webmaster
---------------------------------------------------
.. ..

Posted by Chaloemkiat S.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น